Từ 15/10, Tổng Cục Du lịch đã phối hợp với CNN xây dựng clip có độ dài khoảng 30 giây để phát trên CNN nhằm chuyển tải thông điệp “Why not VietNam?” nhằm kích cầu du lịch sau đại dịch Covid-19.
“Why not Vietnam” là lời giới thiệu với du khách quốc tế các thắng cảnh đẹp nhất Việt Nam và truyền tải thông điệp về một điểm đến an toàn, mới mẻ và hấp dẫn. Cuối video, một câu hỏi được gửi tới các du khách “Khi bạn sẵn sàng lên đường trở lại, tại sao không đến Việt Nam?”.
Video là một phần của chương trình kích cầu du lịch lần 2 và sẽ được Đài truyền hình CNN chiếu từ 15/10 đến giữa tháng 10, thời điểm đông khán giả theo dõi cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ.
Bên cạnh truyền thông trên kênh truyền hình Mỹ, Tổng cục Du lịch Việt Nam tiếp tục chuẩn bị cho các chiến dịch truyền thông và marketing khác nhằm thu hút thị trường khách quốc tế trong thời gian này.
Đây cũng là lần thứ ba một video về du lịch Việt Nam được CNN phát sóng, trước đó là 2 video với tiêu đề “Hà Nội: Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội: Cái nôi của Di sản” ở châu Á và Thái Bình Dương, Châu Âu và Trung Đông, Nam Á và Bắc Mỹ.
(Tổng Cục du Lịch Việt Nam)