Quảng bá hình ảnh GHX ESG – Gian hàng xanh – Tiêu chuẩn xanh và công bố ca khúc chủ đề “Ước mơ xanh”
Hình ảnh GHX ESGđược quảng bá mạnh mẽ bằng chiến dịch “Gian hàng xanh – Tiêu chuẩn xanh“ và công bố ca khúc chủ đề “Ước mơ xanh” với nhiều điểm mới.
GHX ESG với sloganGian hàng xanh – Tiêu chuẩn xanh là một mô hình kinh doanh tiên phong, tập trung vào việc hỗ trợ và phát triển các sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường tự nhiên, đồng thời đề cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Với sứ mệnh tạo ra một hệ sinh thái kinh doanh xanh – sạch – bền vững, hướng đến bảo vệ sức khỏe, thân thiện với môi trường và kinh doanh có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội… Gian hàng xanh ESG – ESG Store không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng và an toàn mà còn là nơi quy tụ các sản phẩm nông sản sạch, hàng hóa thân thiện với môi trường từ khắp các làng nghề truyền thống Việt Nam.
Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng khi nông nghiệp và làng nghề Việt Nam, sau một hành trình dài theo đuổi nông nghiệp sạch và ứng dụng công nghệ số, đã cụ thể hóa được nhiều giải pháp và sản phẩm ưu việt. Tất cả được trưng bày, giới thiệu và triển lãm thường xuyên tại hệ thống ESG Store trên toàn quốc. Đây là cơ hội để Quý Doanh nghiệp không chỉ kết nối, mà còn cùng phát triển với hệ sinh thái xanh ESG, góp phần xây dựng một nền kinh tế xanh bền vững.
Đồng thời GHX ESG góp phần đồng hành 100.000 cây cùng chương trình “Một triệu cây xanh vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh” giai đoạn 2024 – 2029 do HANE phát động, trao tặng cho quân và dân huyện đảo Trường Sa và một số tỉnh thành, quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh.